TÍNH NĂNG VÀ DỊCH VỤ

Tổng đài CloudCall Center có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ và do nó dựa trên nền IP nên cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi giữa các văn phòng (nhánh con) bất kỳ hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Artboard-153

MỤC ĐÍCH

Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc câu hỏi từ các khách hàng.

Đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác.

Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ chính xác của doanh nghiệp.

Quản lý các cuộc gọi và tính chi phí của cuộc gọi.

LỢI ÍCH

Hiệu quả làm việc của điện thoại viên tăng lên

  • Mọi thông tin của khách hàng hay lịch sử cuộc gọi đều hiển thị lên màn hình PC giúp các điện thoại viên (ĐTV) nắm bắt thông tin của khách hàng để trả lời cuộc gọi nhanh và hiệu quả. Đồng thời chất lượng chăm sóc khách hàng sẽ hiệu quả hơn vì khách hàng cảm thấy mình được quan tâm hơn.
  • Trước khi được chuyển cuộc gọi đến ĐTV khách hàng có thể nghe trả lời tự động IVR
  • Khi cuộc gọi được chuyển từ ĐTV này sang ĐTV khác, hoặc chuyển từ IVR đến ĐTV thì khách hàng sẽ không cần lặp lại thông tin.
  • ĐTV không cần nhấn số điện thoại để thực hiện cuộc gọi vì ứng dụng có chức năng thực hiện tự động các cuộc gọi ra với danh sách sẵn có được cài đặt trong ứng dụng.
  • Những trường hợp như cuộc gọi nhỡ, không nghe máy, tín hiệu bận được tự động sắp xếp trong danh sách gọi lại.

Hiệu quả doanh thu tăng cao

  • Tiếp cận nhiều khách hàng hơn chính vì thế khả năng bán được sản phẩm cũng sẽ tăng lên.
  • Số lượng các cuộc gọi nhỡ tỉ lệ thấp nên cơ hội bán được hàng rất cao.
  • Tự động gọi lại cho các cuộc gọi nhỡ tạo thêm sự tin cậy cho doanh nghiệp.
Artboard-1

TÍCH NĂNG

cloudcall-logo

ĐẦU SỐ

- Đầu số cố định 02X
- Đầu số di động 09X, 08X, 07X
- Đầu số 1800/1900
- Đầu số là Tên Thương Hiệu

GÓI DỊCH VỤ

Gói dịch vụ cơ bản linh động 06-12 tháng, đầy đủ các tính năng của tổng đài thoại nội bộ. Tích hợp sẵn Mini-CRM. Tùy chọn các tiện ích cộng thêm.

THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI

Điện thoại IP Phone (để bàn có dây và không dây), đa chủng loại và hãng cung cấp. Phần mềm trực tiếp trên máy tính hoặc app trên smartphone

TÍCH HỢP

Tích hợp tổng đài cloud vào các hệ thống lớn như CRM, ERP, BPM, … của nhiều hãng phổ biến