TÍCH HỢP ỨNG DỤNG

Tổng đài CloudCall Center tích hợp dễ dàng và nhanh chóng với bất kì phần mềm ứng dụng, website.

tich-hop-crm-cloudcall

WEBRTC Web API, thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ trình duyệt Web

WebRTC (Web Real-Time Communication) là một web API được phát triển bởi World Wide Web Consortium (W3C), khả năng hỗ trợ trình duyệt (browser) giao tiếp với nhau thông qua VideoCall, VoiceCall hay transfer data “Peer-to-Peer” (P2P) mà không cần browser phải cài thêm plugins hay phần mềm hỗ trợ nào từ bên ngoài

Tổng đài  CloudCall Center hỗ trợ WebRTC

  • Hỗ trợ Audio Codec G.711 và Opus
  • Hỗ trợ Video Code VP8
  • Hỗ trợ bảo mật SRTP
  • Các khóa an ninh DTLS và SDES
  • Báo hiệu sử dụng TLS
  • SIP over Websocket
  • NAT sử dụng STUN, ICE và TURN

Một số phần mềm phổ biến được tích hợp với tổng đài CloudCall Center

Tổng đài CloudCall Center hiện nay được tích hợp với nhiều phần mềm ứng dụng khác nhau mang lại nhiều tiện lợi và sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho người dùng và doanh nghiệp. Dưới đây là một số phần mềm CRM phổ biến đã được tích hợp với tổng đài 

cloudcall-logo

ĐẦU SỐ

- Đầu số cố định 02X
- Đầu số di động 09X, 08X, 07X
- Đầu số 1800/1900
- Đầu số là Tên Thương Hiệu

GÓI DỊCH VỤ

Gói dịch vụ cơ bản linh động 06-12 tháng, đầy đủ các tính năng của tổng đài thoại nội bộ. Tích hợp sẵn Mini-CRM. Tùy chọn các tiện ích cộng thêm.

THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI

Điện thoại IP Phone (để bàn có dây và không dây), đa chủng loại và hãng cung cấp. Phần mềm trực tiếp trên máy tính hoặc app trên smartphone

TÍCH HỢP

Tích hợp tổng đài cloud vào các hệ thống lớn như CRM, ERP, BPM, … của nhiều hãng phổ biến