Omnichannel Call Center | Dịch vụ CSKH đa kênh | VMarketing.vn

Omnichannel Call Center là gì?

Hệ thống Omnichannel Call Center tích hợp đa kênh hỗ trợ toàn diện, chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với hệ thống CSKH Omnichannel Call Center đa kênh, nhân viên kinh doanh có thể phản hồi email, trả lời cuộc gọi, nhận yêu cầu chat với khách hàng ngay trên cùng một ứng dụng duy nhất. Không những vậy, nhân viên kinh doanh hoàn toàn có thể xem lại lịch sử tương tác của mỗi khách hàng thông qua bất kỳ kênh nào. Điều này giúp tốc độ phản hồi CSKH của doanh nghiệp cải thiện đáng kể.

Đội ngũ CSKH của bạn đang gặp khó khăn?

Doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ và rất chú trọng vào khâu CSKH. Doanh nghiệp của bạn triển khai hoạt động trên rất nhiều các kênh khác nhau như tổng đài, live chat, messenger, email, điện thoại,… Doanh nghiệp của bạn gặp tình huống khó khăn khi nhân viên phải tiếp nhận và tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn. Điều này làm mất thời gian khiến năng suất làm việc kém mà có thể xảy ra việc sai lệch không đồng nhất dữ liệu. Đặc biệt nếu là cấp quản lý, thông tin dữ liệu sai lệch có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng ra quyết định chiến lược không đúng đắn cho công ty. Từ đó, chúng ta sẽ không lường trước được hậu quả nguy hiểm đến đâu.

Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp

Kênh thoại (Call Center)
– Gọi ra trực tiếp từ màn hình (Click to Call)
– Định tuyến cuộc gọi vào theo đầu số khách hàng gọi, theo thời gian gọi.
– Tự động chuyển đội cuộc gọi nhỡ thành ticket xử lý
– Báo cáo thống kê tổng hợp số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ
– Thống kê chi tiết cuộc gọi (số lượng cuộc gọi, số cuộc gọi trả lời, số cuộc gọi nhỡ, thời gian trả lời trung bình…)
– Ghi lại các cuộc gọi đến và đi, biến chúng thành ticket cần xử lý, giám sát và gọi lại để giải quyết vấn đề

Collaboration
– Chỉ định xử lý cho người, nhóm, bộ phận
– Ghi chú thông tin xử lý nội bộ
– Chat nội bộ, lịch sử chat
– Chuyển chat
– Link phiếu
– Phiếu cha – con
– Sự kiện To-do-list

Automatic allocation
– Thiết lập trigger
– Thiết lập theo mức độ ưu tiên
– Thiết lập phân bổ xoay vòng

Analytics & report
– Báo cáo tổng quát lọc theo thời gian, bộ phận, nhân viên
– Báo cáo KPI
– Báo cáo SLA theo phiếu
– Báo cáo xu hướng xử lý phiếu
– Báo cáo xử lý phiếu theo nhóm, nhân viên
– Báo cáo chủ đề của phiếu
– Thống kê phiếu
– Đánh giá độ hài lòng

Realtime monitoring
– Giám sát nhân viên đang làm việc, tiếp nhận giữa các kênh
– Giám sát hàng đợi Call Center
– Giám sát Service Level
– Giám sát WallBoard dành cho màn hình lớn của trung tâm

API – Integration
Dễ dàng tích hợp nhiều nền tảng khác như Zoho, Bitrix24, Salesforce,…

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.