Lý do doanh nghiệp nên thuê ngoài dịch vụ Call Center

Hệ thống CSKH không đơn giản chỉ là phân bổ một nhân viên ngồi một chỗ tiếp nhận cuộc gọi. Một hệ thống Call Center hoàn chỉnh ngoài yếu tố con người thì còn có các kỹ thuật thu phát âm thanh tự động, tích hợp các phần mềm hiện đại,… Doanh nghiệp cần phải chú trọng và đầu tư một cách hợp lý hơn. Điều đó giúp hoàn thiện lĩnh vực CSKH vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

VMarketing – đơn vị uy tín cho dịch vụ CALL CENTER của bạn.

Giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp là nên thuê ngoài dịch vụ Call Center thay vì tự xây dựng hệ thống riêng. Những lý do sau sẽ giải thích tại sao chúng tôi lại đưa ra luận điểm như vậy.

Tài chính

Hãy làm một bài toán so sánh tổng chi phí các khoản cần đầu tư. Các khoản chi bao gồm trang thiết bị cho hệ thống CSKH, xử lý tình huống, điều hướng cuộc gọi, thuê nhân sự, chi phí cho đội ngũ giám sát, kiểm tra chất lượng… và n chi phí vận hành khác. Rõ ràng, việc tư đầu tư xây dựng từ đầu một hệ thống riêng tốn kém hơn rất nhiều.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ Call Center chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ toàn diện cho bạn. Họ sở hữu đầy đủ cơ sở hạ tầng và kỹ năng chuyên môn để đảm nhiệm tốt vai trò. Doanh nghiệp không cần quá lo lắng đến việc quản lý thiết bị và các chi phí trả lương cho nhân viên.

Điều này sẽ khiến doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư trang thiết bị, thuê nhân sự, đào tạo bồi dưỡng nhân sự. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần trả một mức chi phí cố định cho đối tác thuê ngoài. Điều đó sẽ đảm bảo tính toàn diện cho bộ phận CSKH của mình.

Nhân sự

Xét về góc độ nâng cao chất lượng nhân sự thì việc thuê ngoài có sức thuyết phục hơn. Những đơn vị kinh doanh riêng biệt không thể đủ năng lực để thực hiện đào tạo nhân viên. Một đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp CSKH sẽ đảm nhiện vai trò tốt nhất.

Đào tạo đội ngũ nhân sự đòi hỏi kiến thức kỹ năng chuyên môn cao. Nhân viên CSKH sẽ được tập huấn về các kiến thức cơ bản xung quanh về dịch vụ. Thêm vào đó, kỹ năng giao tiếp cũng được đào tạo một cách chuyên sâu. Quá trình luyện giọng để tránh những tiếng lóng, từ địa phương nhạy cảm cũng được chú trọng. Quá trình đào tạo nhân sự là một dự án dài hơi và hao tốn nhiều tài nguyên. Các bước tuyển chọn và kiểm tra được thực hiện nghiêm ngặt ngay từ đầu nhằm đạt được kết quả khả quan nhất.

Tự tổ chức bộ phận CSKH, doanh nghiệp sẽ phải quan tâm cả những mảng này. Trong khi đó doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau rất khó có thể bao quát hết được. Doanh nghiệp có thể quản lý nhân sự thuộc chuyên môn của mình một cách dễ dàng. Nhưng ở lĩnh vực CSKH thì không đơn giản như vậy.

Tập trung vào chuyên môn

Mọi người thường lầm tưởng rằng việc tự xây dựng một hệ thống Call Center giúp tăng độ bảo mật thông tin. Tuy nhiên, việc phân bổ nguồn lực ra ngoài lĩnh vực kinh doanh chính sẽ gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp. Thuê ngoài dịch vụ Call Center sẽ là hướng đi khả thi để doanh nghiệp đảm bảo chất lượng cho dịch vụ của mình.

Chẳng hạn như một công ty công nghệ thì nên đầu tư tập trung vào chuyên môn chỉnh sửa và cải tiến kỹ thuật. Thay vì họ phải tốn thời gian để chú tâm vào đào tạo đội ngũ, giải quyết thắc mắc, phản hồi khách hàng.

Thuê ngoài dịch vụ Call Center sẽ giúp doanh nghiệp dẹp tan nỗi băn khoăn về chi phí, nhân sự. Không những thế, nó còn giúp doanh nghiệp đảm bảo khâu CSKH hiệu quả. Từ đó sẽ tập trung vào chuyên môn cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng tốt nhất.
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không cùng VIVAS tìm ngay Lời giải cho bài toán “Ở đâu có tổng đài ảo giá rẻ?”

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.