CLOUDCALL

ADVANCED

Giải pháp tổng đài đa kênh tích hợp CRM cho Doanh nghiệp về các hoạt động tương tác với Khách hàng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

TÍNH NĂNG

  • Tiếp nhận, tư vấn thông tin, giới thiệu về SP/DV…qua hệ thống tương tác đa kênh (thoại, website, app, mạng xã hội…).
  • Xử lý các nghiệp vụ CSKH, giải quyết khiếu nại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện toàn bộ hoạt động kiểm soát đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
  • Thiết lập hệ thống IVR (trả lời tự động) nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với SP/DV của Doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí truyền thông.
  • Thực hiện chiến dịch khảo sát chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra chính sách CSKH phù hợp.
  • Tư vấn thiết lập bộ máy CSKH

GIÁ TRỊ MANG LẠI

  • Là kênh thông tin chính thống của Doanh nghiệp. Giúp Doanh nghiệp tiếp nhận, quản lý và hỗ trợ các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời và thống nhất.
  • Khai thác tối đa lợi ích từ hệ thống quản trị khách hàng (CRM) trong việc xây dựng Chiến lược Dịch vụ khách hàng, biến Dịch vụ thành lợi thế cạnh tranh khác biệt cho Doanh nghiệp.
  • Xây dựng và quản trị mối quan hệ với khách hàng một cách chuyên nghiệp và có hệ thống, từ đó góp phần gia tăng sự thoả mãn và lòng trung thành của khách hàng.
  • Chuyên nghiệp hóa hoạt động CSKH, nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố năng lực cạnh tranh cho Doang nghiệp.
  • Giúp giữ chân khách hàng hay biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp bằng cách cải thiện hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tổng thể.
  • Tiết kiệm chi phí cho hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và vận hành bộ máy CSKH.
  • Tăng cường hoạt động quảng bá truyền thông sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp đến người sử dụng.
  • Khẳng định thương hiệu, tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp.

TỔNG ĐÀI CALL CENTER NÂNG CAO

Các mô hình triển khai

Contact Center (Inbound Call Center)

  •  Hệ thống tổng đài phục vụ khách hàng gọi vào, với mục đích chăm sóc khách hàng, nhận đơn hàng, hoặc xử lý các khiếu nại,…
  • Hỗ trợ chia nhánh gọi nội bộ miễn phí
  • Tích hợp đầu số nhận cuộc gọi: 1900/1800 (VNPT, FPT, CMC, GTel, iTel); đầu số cố định 028, 024, … (VNPT, FPT, CMC, SPT, iTel); đầu số di động 090, … (Mobifone, VNPT, Viettel, Gtel)
  • Có thể tích hợp đầu số gọi ra: Đầu số cố định 028, 024,… (VNPT, FPT, CMC, SPT, iTel); đầu số di động 090, … (Mobifone, VNPT, Viettel, Gtel)
  • Tích hợp Mini-CRM, SMS, Email
  • Đầy đủ các tính năng của tổng đài thoại nội bộ
  • Tùy chọn các tiện ích cộng thêm

Telesales Call Center (Outbound Call Center)

  • Hệ thống tổng đài phục vụ việc gọi ra tư vấn dịch vụ, chào hàng đối với những khách hàng tiềm năng,…
  • Hỗ trợ chia nhánh gọi nội bộ miễn phí
  • Tích hợp đầu số gọi ra: Đầu số cố định 028, 024, … (VNPT, FPT, CMC, SPT, iTel); đầu số di động 090, … (Mobifone, VNPT, Viettel, Gtel)
  • Tích hợp Mini-CRM
  • Đầy đủ các tính năng của tổng đài thoại nội bộ
  • Tùy chọn các tiện ích cộng thêm

Omni-Channel Customer Care

  • Hệ thống tổng đài tích hợp tất cả trên một giao diện màn hình, phục vụ chăm sóc khách hàng, trung tâm tiếp nhận và xử lý mọi thông tin/yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ chia nhánh gọi nội bộ miễn phí
  • Tích hợp đầu số nhận cuộc gọi: 1900/1800 (VNPT, FPT, CMC, GTel, iTel); đầu số cố định 028, 024, … (VNPT, FPT, CMC, SPT, iTel); đầu số di động 090, … (Mobifone, VNPT, Viettel, Gtel)
  • Tích hợp đầu số gọi ra: Đầu số cố định 028, 024,… (VNPT, FPT, CMC, SPT, iTel); đầu số di động 090, … (Mobifone, VNPT, Viettel, Gtel)
  • Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Livechat, Email, Bots, …. 
  • Tích hợp CRM.
  • Cảnh báo ticket
  • Phân bổ tự động
  • Phối hợp các phòng ban
  • Thống kê báo cáo và phân tích
mo-hinh-ip-pbx